ทาลิปสติก สีแดง อย่างไร ให้สวยมั่นใจ !!!




ลิปสติกสีแดงเป็นลิปสติกสีที่เหมาะ และคู่ควรกับความเป็น ผู้หญิง เราได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ แถมลิปสติกสีแดงยังเป็นลิปสติกสีที่ไม่เคยตกเทรนด์แฟชั่นอีกด้วย อีกทั้งลิปสติกสีแดง บ่งบอกถึงพลังความเป็น ผู้หญิง ด้วยสีแดงที่แรงบาดใจนั่นเองค่ะ รวมถึงลิปสติกสีแดงยังเป็นลิปสติกสีที่ช่วยสะท้อนพลังความมั่นใจที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในตัว ผู้หญิง เราออกมาได้เป็นอย่างดีทีเดียว แต่จะมีวิธีการเลือกแต่งแต้มลิปสติกสีแดงอย่างไร ให้ ผู้หญิง เรา รู้สึกเฉิดฉายมั่นใจนั้นต้องอ่านเคล็ดไม่ลับที่เรานำมาบอกต่อกันดูค่ะ....
เพื่อแก้ปัญหาความไม่มั่นใจของคุณ ผู้หญิง ทั้งหลายในการเลือกทาลิปสติกสีแดงแต่งแต้มสีสันบนใบหน้า เราควรเลือกใช้ลิปสติกสีแดงโดยเลือกจากเคล็ดไม่ลับดังต่อไปนี้ค่ะ
1. ควรเลือกให้เหมาะกับโทนสีผิว
สำหรับคุณ ผู้หญิง ที่มีผิวยิ่งขาวก็ควรการเลือกลิปติกสีแดงแบบที่มีโทนสีส้มเจืออยู่มาก ๆ 
ส่วนคุณ ผู้หญิง ที่มีผิวเข้ม ยิ่งเข้มเท่าไหร่ก็ควรเลือกลิปสติกสีแดงที่มีโทนสีชมพูปนอยู่มากยิ่งขึ้นเท่านั้นค่ะ
2. ไม่ควรแต่งหน้าจัดเมื่อใช้ลิปสติกสีแดง
เพราะลิปสติกสีแดงนั้นมีความโดดเด่นและความจัดจ้านอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว ดังนั้น คุณ ผู้หญิง ที่คิดจะใช้ลิปสติกสีแดงเข้มแต่งเติมสีสันบนริมฝีปากสวย ๆ ของคุณแล้วก็ไม่ควรจะแต่งหน้าเข้มแข่งกับสีลิปสติกแดงที่เลือกใช้แล้วนะคะ ควรลดระดับความเข้มของเครื่องสำอางค์บนในหน้าเพื่อไม้ให้ใบหน้าเราที่แต่งออกมานั้นดูแรงเข้มจนเกินไปซึ่งยิ่งทำให้ใบหน้าที่แต่งออกมานั้นดูแข็งและแรงจนเกินไปด้วยค่ะ
3. เลือกทาลิปสติกสีแดงโทนสีที่ทาได้อย่างสบายใจและมั่นใจเข้ากับตัวคุณเอง
ลองเลือกดูว่าสีแดงโทนไหนที่เราสามารถเลือกทาได้บ่อยครั้งเข้ากับโทนการแต่งหน้าที่เรามักแต่งแต้มบ่อยๆ หรืออาจเลือกใช้สิปสติกสีแดงแบบด้านเพื่อช่วยลดความมันวาว หรือลองหาลิปสติกโทนสีอื่นที่มีอยู่แล้ว มาแต้มเพื่อลดความเข้มข้นก็ได้ค่ะ
ลองนำเคล็ดไม่ลับเหล่านี้ที่ WHITE แนะนำกันไปลองเลือกทา ลิปสติก สีแดง กันดูนะคะ
คุณ ผู้หญิง หลายคน ๆ จะได้เลือกแต่งแต้มสีสันของ ลิปสติกสีแดง กันได้อย่างมั่นใจกันสักที
^^ ♥♥--/\--^^"