เรามาใช้ รองพื้น ซ่อนความบกพร่อง ^^ กันเถอะ





เป็น ผู้หญิง ทั้งทีก็ต้องดูแลเรื่องความสวยความกันหน่อยค่ะ อย่างเรื่องการแต่งหน้าก็นับเป็นเรื่องสำคัญสำหรับ ผู้หญิ อย่างเรามากทีเดียวค่ะไม่ว่าจะเลือกใช้เครื่องสำอางค์ยี่ห้อใด
แถมจะใช้เครื่องสำอางค์อย่างไรบ้างนั้น ก็เป็นเรื่องที่ ผู้หญิง อย่างเรา ๆ ก็ต้องรู้ถึงเทคนิคเรื่องพวกนี้เป็นอย่างดีค่ะ WHITE จึงขอนำเอา เคล็ดลับน่ารู้เกี่ยวกับการใช้รองพื้นมาบอกต่อกัน
เนื่องจาก รองพื้น เป็นเครื่องมือที่มีบทบาทสำคัญสำหรับความสวยงามของ ผู้หญิ เรามากทีเดียวค่ะ เพราะถ้า ผู้หญิง อย่างเรารู้วิธีการใช้รองพื้นที่ดีนั้น ก็เท่ากับว่ารู้ถึงวิธีการช่วยแก้ไขปัญหาข้อบกพร่องบนใบหน้าของ ผู้หญิง เรานั่นเอง ดังนั้นเรื่องของความสวยงามอย่างเรื่องการแต่งหน้านั้นจึงเป็นเรื่องที่ต้องใช้ศิลปะในการเนรมิตความความบนใบหน้าอย่างมากทีเดียวเพื่อซ่อนความบกพร่องบนใบหน้าของ ผู้หญิง เราอย่างเแนบเนียน
มีชั้นเชิงและติดทนนานนั้นลองทำตามเคล็ดลับเหล่านี้ดูค่ะ

1. การเลือกใช้รองพื้นเพื่อกลบความันบนใบหน้า

สำหรับคุณ ผู้หญิง ที่มีผิวหน้ามันง่ายบริเวณทีโซน แนะนำให้เลือกใช้ครีมรองพื้นแบบเนื้อด้าน
รองพื้นโดยเกลี่ยให้เนียนเรียบทั่วทัั้งใบหน้า จากนั้นให้คุณ ผู้หญิง ใช้แป้งฝุ่นแบบโปร่งแสงตบเบาให้ทั่วทั้งใบหน้า

2. การใช้รองพื้นแต่งหน้าตอนกลางวัน

ควรเลือกครีมลองพื้นแบบบางเบาหรือเลือกใช้แบบที่เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เจือสีให้เข้ากับสีของผิวหน้า และที่สำคัญควรเลือกรองพื้นแบบที่สามารถกันแดดได้ด้วยค่ะ เพื่อช่วยป้องกันแสงแดดที่อาจทำร้ายผิวหน้าของ ผู้หญิ เราได้

3.การใช้รองพื้นซ่อนรอยคล้ำใต้ตา

แนะนำให้ทาคอลซีลเลอร์ที่ใต้ตาหลังจากที่เราทาครีมรองพื้นเรียบร้อยแล้วคะ โดยให้ใช้ปลายนิ้วเกลี่ยให้เข้ากันกับครีมรองพื้น จากนั้นทาทับด้วยแป้งฝุ่นหรือสำหรับคุณ ผู้หญิง คนไหนที่ต้องการปกปิกรอยสิวแดงๆบนใบหน้า ก็ให้ใช้คอลซีลเลอร์สีเขียวเพื่อช่วยปิดรอยสิวได้ค่ะ
^^ ♥♥--/\--^^"