วิธีปกปิดรอยหมองคล้ำรอบดวงตา


สำหรับคุณผู้หญิงที่มีปัญหารอยหมองคล้ำหมองดวงตามีรอยช้ำ อย่างกับหมีแพนด้า ทำให้คุณดูหน้าตาไม่สดใส หม่นหมอง แถมออกไปไหนยังมีคนทัก ทำให้ไม่มั่นใจเอาซะเลย วีซ่าขอนำเสนอวิธีวิธีปกปิดรอยหมองคล้ำรอบดวงตา สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังมีปัญหาค่ะ
วิธีปกปิดรอยหมองคล้ำรอบดวงตา
วิธีที่ 1 : ใช้คอนซีลเลอร์ ผสมกับรองพื้น จากนั้นจัดการป้ายลงรอยรอบดวงตาที่หมองคล้ำ จากนั้นใช้นิ้วนางแตะๆ เพื่อเกลี่ยให้เข้ากันจนทั่ว แล้วใช้แป้งฝุ่นสีเดียวกับสีผิวตบทับ แล้วนใช้แป้งสีออกบรอนซ์ตบทับอีกครั้ง จะช่วยทำให้หน้าของคุณผู้หญิง ไบร์ทขึ้นเป็นกอง แถมยังช่วยปกปิดรอยรอบดวงตาอย่างแนบเนียนอีกด้วย ทำแบบนี้รับรองจะช่วยดึงความสนใจเรื่องรอยคล้ำใต้ตาของคุณผู้หญิงได้อีกด้วยนะคะ
วิธีที่ 2 : ใช้คอนซีลเลอร์สี Golden Based หรือใช้สีที่อ่อนกว่าผิวสัก 1 เฉด ไม่ควร เลือกคอนซีลเลอร์ที่สีเข้มมากกว่าผิวของคุณผู้หญิงผู้หญิง จากนัั้นตบด้วยแป้งฝุ่นเฉดสีเดียวกับผิวตาม เพื่อความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น
นอกจากนี้เรายังมีเทคนิคเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ ด้วยการแต่งแต้มสีสันรอบดวงตาต่อไปนี้อีกด้วยค่ะ
วิธีก็คือ ให้คุณผู้หญิงใช้ดินสอเขียนรอบดวงตา โดยใช้ดินสอสีขาวหรือสีครีม ที่มีประกายวิบวับ แขียนที่บริเวณหัวตา และหลีกเลี่ยงการเขียนขอบตาและมาสคาร่าที่ขนตาล่าง เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจไปยังจุดอื่นบนใบหน้าของคุณผู้หญิงเพียงเท่านี้คุณผู้หญิงก็จะมีดวงตาสวยๆ แล้ว อีกหนึ่งตัวช่วยที่ควรทำคือ คุณผู้หญิงควรนอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ พยายามไม่เครียดหรือกังวล ควรทำใจให้สบาย และเข้านอนแต่หัววัน เพราะวิธี้นี้เป็นเป็นวิธีที่จะช่วยให้ดวงตาสดใสสวยแจ่มอย่าวเป็นธรรมชาติค่ะ